ข้อบังคับ

ข้อบังคับมหาวิทยาลัยศิลปากร ว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฎิบัติหน้าที่ของอธิการบดี พ.ศ. 2560

ข้อบังคับมหาวิทยาลัยศิลปากร ว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฎิบัติหน้าที่ของอธิการบดี (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2562

ข้อบังคับมหาวิทยาลัยศิลปากร ว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฎิบัติหน้าที่ของอธิการบดี (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2566

คำสั่ง

คำสั่งมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ 1817/2560 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดี (ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วันชัย สุทธะนันท์)

คำสั่งมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ 107/2561 เรื่อง เปลี่ยนแปลงผู้ช่วยเลขานุการ ในคณะกรรมการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดี (ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วันชัย สุทธะนันท์)

คำสั่งคณะกรรมการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดี ที่ 1/2561 เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการดำเนินการในการสนทนากลุ่ม การติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดี

คำสั่งคณะกรรมการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดี ที่ 2/2561 เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการจัดทำแบบสอบถาม รวบรวม และประมวลผลในการติดตาม และประเมินผลการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดี

คำสั่งมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ 977/2562 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดี (ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชัยชาญ ถาวรเวช)

คำสั่งมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ 2418/2565 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดี (ศาสตราจารย์ ดร.ธนะเศรษฐ์ ง้าวหิรัญพัฒน์)

คำสั่งมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ 1761/2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดี (ศาสตราจารย์ ดร.ธนะเศรษฐ์ ง้าวหิรัญพัฒน์) แทนตำแหน่งที่ว่างลง

ประกาศ

ประกาศมหาวิทยาลัยศิลปากร เรื่อง การนำ คู่มือ การติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดีมหาวิทยาลัยศิลปากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 (1 ตุลาคม 2559 - 30 กันยายน 2560) มาใช้ในการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560

ประกาศมหาวิทยาลัยศิลปากร เรื่อง การนำ คู่มือ การติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดีมหาวิทยาลัยศิลปากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 มาใช้ในการติดตาม และประเมินผลฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

ประกาศมหาวิทยาลัยศิลปากร เรื่อง การนำ คู่มือ การติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดีมหาวิทยาลัยศิลปากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 มาใช้ในการติดตาม และประเมินผลฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 

ประกาศมหาวิทยาลัยศิลปากร เรื่อง การกำหนดหลักเกณฑ์ ขั้นตอนการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติหน้าที่ของอธิการบดีมหาวิทยาลัยศิลปากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 

 
Joomla templates by Joomlashine